116 sinh viên Trường ĐH Vinh tốt nghiệp sớm

GD&TĐ - Đây là những sinh viên điển hình, năng nổ, gương mẫu của Trường Đại học Vinh, đã hoàn thành sớm chương trình học và tốt nghiệp vào đợt 1 năm 2019.

ĐH Vinh trao bằng tốt nghiệp cho kỹ sư, cử nhân đợt 1 năm 2019
ĐH Vinh trao bằng tốt nghiệp cho kỹ sư, cử nhân đợt 1 năm 2019

Sáng 26/3, Trường Đại học Vinh tổ chức lễ trao bằng cử nhân, kỹ sư đợt 1 năm 2019 cho 329 sinh viên thuộc khóa K55, K56 của nhà trường.

Đây là những khóa sinh viên được đào tạo trong giai đoạn Trường Đại học Vinh có nhiều chuyển đổi trong tổ chức đào tạo, tái cấu trúc các khoa, viện, xây dựng và phát triển chương trình đào tạo tiếp cận CDIO, đào tạo theo hệ thống tín chỉ...

Trong quá trình đào tạo, các sinh viên không chỉ được trang bị kiến thức chuyên môn, chuyên ngành mà còn tham gia nhiều hoạt động hình thành kỹ năng mềm khác như: Thi Olympic các môn học, thi nghiệp vụ, tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, tình nguyện...

Nhiều sinh viên cũng đã được Trung ương Đoàn, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Bộ Giáo dục và Đào tạo,Tỉnh đoàn Nghệ An khen thưởng. Trong đó nhiều sinh viên vinh dự trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Có 116 sinh viên ĐH Vinh tốt nghiệp sớm vào đợt 1 năm 2019
 Có 116 sinh viên ĐH Vinh tốt nghiệp sớm vào đợt 1 năm 2019

Trong số 329 sinh viên tót nghiệp đợt 1 năm 2019, 116 sinh viên tốt nghiệm sớm với 1 sinh viên xếp loại xuất sắc, 18 sinh viên xếp loại giỏi.

Tại buổi lễ trao bằng tốt nghiệp, đại diện BGH Trường ĐH Vinh mong muốn các tân cử nhân, kỹ sư sau khi ra trường sẽ phát huy năng lực chuyên môn, bản lĩnh, ý chí để lập thân, lập nghiệp, góp phần xây phát triển quê hương, đất nước.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".
Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.