101 chiêu trò của sao Vbiz

Cởi đồ, khoe thân đang được coi là những chiêu “xưa như trái đất” của sao Việt, khi gần đây dư luận “bóc mẽ” thêm chiêu mới, nhiều sao dựng lên những vở kịch tình yêu lãng mạn, rồi đột ngột hợp tan khiến dư luận xôn xao. 

Hình ảnh thân thiết "hơn mức bình thường" của Hoàng Thùy Linh và hotboy Hary Lu.
Hình ảnh thân thiết "hơn mức bình thường" của Hoàng Thùy Linh và hotboy Hary Lu.

Hằng ngày nghĩ đủ chiêu để tránh làm lu mờ tên tuổi, nhắc nhớ dư luận không phải bằng tài năng mà bằng khả năng tạo dựng scandal, hẳn không lạ khi showbiz Việt đang rơi vào tình trạng “ít sao nhiều sâu” như hiện nay.

Chán khoe thân, sao chuyển mốt khoe tình!

Một thời, Andrea "nghiện" khoe ảnh tình tứ bên bạn trai.
 Một thời, Andrea "nghiện" khoe ảnh tình tứ bên bạn trai.

Trong khi các nghệ sĩ không ngừng phấn đấu, tìm cách để làm mới mình với việc cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc chất lượng, bộ sưu tập đắt giá, những bộ phim hay, thì một bộ phận không nhỏ “sao” cũng nghĩ cách làm mới, nhưng bằng những chiêu mới để gây chú ý dư luận.

Sẽ chẳng ai nhớ hết những “trò lố” các sao đã dùng để PR cho tên tuổi, bởi chẳng còn trò gì mà không được tận dụng tối đa. Không còn nhiều “sao” giữ được vẻ ngoan hiền như ngày mới vào nghề, người hâm mộ cũng thôi hy vọng vào những người đã từng được xem là “tài năng mới”.

Nhiều người hẳn nhớ Andrea ngày mới vào nghề. Ai cũng trầm trồ khen ngợi vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện của “bông hồng lai”. Trong khi showbiz đang bộn bề, thì sự xuất hiện của những hình tượng trong sáng mang lại niềm vui cho người hâm mộ.

Tuy nhiên, không lâu sau, ngoài những hình ảnh sốc, sex, thì cô người mẫu tuổi teen liên tục tung hình ảnh giường chiếu với bạn trai, chưa chia tay người nọ đã tung ảnh tình tứ bên người kia. Và từ đó tới nay, người hâm mộ chẳng còn nhớ Andrea có những đóng góp gì cho nghệ thuật, ngoài những scandal “đình đám” cô tạo ra.

Dường như khoe tình đang trở thành “mốt”, khi không ít sao liên tục khoe những hình ảnh tình tứ bên bạn trai, chẳng tuyên bố yêu nhau, nhưng cứ post ảnh tình cảm khiến xôn xao dư luận.

Hoàng Thùy Linh và hotboy Harry Lu đi đâu cũng quấn quýt, nhưng chưa bao giờ thừa nhận chuyện yêu nhau.

Văn Mai Hương và Sơn Tùng M-TP cũng bị bắt gặp có hành động thân mật và khoe ảnh “tình cảm hơn mức tình bạn” với fan, nhưng khi được hỏi thì cũng chối phăng, không nhận.

Có sao còn được fan đặt biệt danh là “nghiện khoe tình”, khi tần suất khoe ảnh tình tứ bên người yêu quá dày đặc.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Trấn Thành - Mai Hồ, Kim Hiền và chồng, Thu Thủy với bạn trai, Cao Thái Sơn và bạn gái đại gia… đều liên tục cập nhận với fan những bức hình tình cảm.

Dĩ nhiên, sẽ chẳng ai cấm các sao khoe tình cảm riêng tư, nhưng chuyện hợp tan đến khó tin của nhiều cặp đôi đã làm công chúng bất ngờ. Nhiều người đặt ra khả năng, thực chất đó chỉ là những màn kịch sao dựng lên để đánh lừa dư luận và làm chiêu PR tên tuổi.

Khi vở kịch tình yêu đến lúc hạ màn!

Lâm Chi Khanh khóc lóc vì "hồng nhan bạc phận", khi mới tuyên bố sẽ kết hôn với bạn trai trong năm nay, rồi lại tuyên bố đã chia tay.
Lâm Chi Khanh khóc lóc vì "hồng nhan bạc phận", khi mới tuyên bố sẽ kết hôn với bạn trai trong năm nay, rồi lại tuyên bố đã chia tay. 

Từ đầu năm tới nay có lẽ là khoảng thời gian “đen tối” của sao Việt về chuyện tình cảm. Nhiều cặp đôi đình đám, được xem là “trai tài gái sắc” của showbiz liên tiếp tuyên bố chia tay khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây nhất là câu chuyện “đường ai nấy đi” của cặp đôi Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh, rồi Lâm Chi Khanh chia tay chồng sắp cưới sau 3 năm mặn nồng, bạn gái tin đồn của Cao Thái Sơn cũng vừa tuyên bố “tình ta đôi ngả”.

Bao năm lăn lộn với nghề, nhưng không tìm được chỗ đứng trong showbiz, ngay khi quyết định chuyển giới, tên tuổi Lâm Chi Khanh lập tức nổi như cồn. 

Để hâm nóng tên tuổi, người đẹp chuyển giới liên tục gây sốc với mốt “khoét sâu, xẻ cao” khoe “hàng” lộ liễu. Nhờ tích cực khoe thân, cátsê của cô cũng tăng vọt theo độ hot của scandal, mà theo như cô tiết lộ là đều ngót nghét trên dưới trăm triệu cho một sô diễn.

Đến nay, chắc đã chán khoe “hàng”, Lâm Chi Khanh cũng chuyển mốt khoe người yêu. Chả bao giờ thấy nhắc đến, bỗng một ngày, cô khoe sắp làm đám cưới với bạn trai đại gia, hai người “tay trong tay” trong nhiều sự kiện, đã yêu nhau và cùng chung sống 3 năm trong một mái nhà.

Thấy vậy, người hâm mộ cũng tặc lưỡi chúc phúc khi cô tìm được một nửa đời mình. Nhưng chỉ vài ngày sau, cô nàng lắm chiêu này lên báo nước mắt lưng tròng, than trách “hồng nhan bạc phận” vì chia tay bạn trai. Sau đó, cô tung hàng loạt những bức hình ăn mặc như bà hoàng và khóc lóc trên trang cá nhân.

Mọi thứ diễn ra một cách rất gượng ép đến mức lộ vẻ giả tạo, làm công chúng liên tưởng đến những vở kịch tình yêu, nhưng lại thiếu cảm xúc hơn cả trong kịch. Đây cũng chỉ là chiêu cô dùng để PR cho tên tuổi mà thôi.

Một vở kịch nữa là của chàng trai lắm trò Cao Thái Sơn. Bỗng dưng một cô gái xuất hiện, tự xưng là fan cuồng Cao Thái Sơn, tặng anh đủ món quà đắt giá để cầu mong đáp lại tình cảm.

Nếu những lần trước, như lần được Adam tặng đủ thứ quà, thì anh như “đỉa phải vôi” thanh minh hết điều này đến điều khác. Nhưng lần này chẳng phản ứng gì, không chấp nhận, cũng không phản đối. Câu chuyện của hai người phi lý đến mức khó tin.

Và quả như dự đoán, đến lúc cô gái đạt được mục đích khoe của, khoe tiền, Cao Thái Sơn thì được truyền thông săn đón, thì vở kịch đến lúc hạ màn.

Sáng nay, Cao Thái Sơn và bạn gái tin đồn đã chính thức tuyên bố “hai người đôi ngả”, có lẽ để tạo nên những vở kịch mới, hút dư luận hơn. Khi nào sao còn chăm diễn kịch, mà không lo rèn luyên tài năng, thì khi đó showbiz Việt còn lắm “trò lố” và ngày càng “ít sao, nhiều sâu”.

Theo Người lao động

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ