1001 cách mix áo len đẹp "lịm tim" cho mùa Đông

Áo len là một trong số những item phổ biến trong những ngày gió lạnh.

Jane Aldridge lại là tín đồ trung thành của những gam màu tối cá tính.
Jane Aldridge lại là tín đồ trung thành của những gam màu tối cá tính.

Alexandra Lapp

Instagram tuần qua:

Những cách phối đồ của Alexandra Lapp khiến người ta nghĩ đến hình ảnh của một quý cô thanh lịch, thời  thượng đậm chất Pháp. Fashionista này luôn bắt kịp mọi hot-trend và ứng dụng rất hợp gu.

Với chiếc áo len vặn thừng màu be, cô nàng đã mặc cùng quần kaki tiệp màu và boots da cùng mũ vành, khăn voan, phảng phất hơi thở cổ điển.

Instagram tuần qua:

Kiểu áo phao họa tiết rằn ri cá tính đang là hot-trend của năm nay nên cô nàng nắm bắt ngay lập tức để phối cùng áo len và quần cargo mạnh mẽ. Đôi combat boots hầm hố là item lý tưởng để quý cô hoàn thiện set đồ sành điệu này.

Jenny Tsang

Instagram tuần qua:

Jenny Tsang diện trang phục đơn giản nhưng không kém phần thời thượng cho ngày lạnh gồm áo trench-coat màu be mix với thun trắng và quần jeans, đi cùng ankle boot cá tính ton sur ton. Những món đồ sắc màu trung tính luôn là lựa chọn hàng đầu của fashionista này.

Kerina Wang

Instagram tuần qua:

Với gần 600.000 người follow trên Instagram cá nhân, Kerina Wang là fashionista tạo xu hướng khá thành công trong giới trẻ với những công thức mix đồ đơn giản nhưng lại có tính ứng dụng cao.

Tuần qua, người đẹp chọn áo cổ lọ mix cùng chân váy ngắn và áo jacket phối lông ấm áp, tôn triệt để đôi chân dài miên man. 

Blair Eadie

Instagram tuần qua:

Là một trong những fashionista quyền lực nhất làng thời trang thế giới, Blair Eadie sở hữu 1,5 triệu người follow trên Instagram.

Tuần qua, cô nàng cũng lựa chọn diện áo len xuống phố nhưng thay vì thiết kế dáng ôm thì cô lại diện kiểu áo có phom dáng rộng rãi, thoải mái. Mix item này cùng quần da ống loe, Blair Eadie hoàn thiện set đồ bằng một chiếc túi xách tông đỏ rực. 

Instagram tuần qua:

Theo đuổi hình tượng ngọt ngào nữ tính nên các set đồ của Blair Eadie đều mang nét điệu đà. Áo sweater họa tiết mix cùng váy voan xòe bồng bềnh, kèm phụ kiện túi xách ngọc trai cũng là gợi ý khá hay ho để có một set đồ vừa ấm áp vừa nổi bật trong những ngày lạnh.

Jenn Lake

Instagram tuần qua:

Thanh lịch và ngọt ngào là những từ khóa chính trong phong cách thời trang của Jenn Lake. Khi thời tiết trở lạnh, quý cô này chọn mix áo khoác dáng ngắn phối màu ấn tượng mix cùng quần jeans trắng.

Jane Aldridge

Instagram tuần qua:

 Jane Aldridge lại là tín đồ trung thành của những gam màu tối cá tính. Với combo áo cổ lọ, chân váy ngắn, blazer và boots da, cô nàng đã hoàn thiện một set đồ đúng chuẩn style all black.

Wendy Nguyễn

Instagram tuần qua:

Wendy Nguyễn lại tạo nét mới mẻ cho chiếc áo len cổ lọ quen thuộc bằng cách kết hợp với chân váy sequin, tạo nên một bộ cánh mang đậm không khí tiệc tùng.

Jessica Wang

Instagram tuần qua:

Jessica Wang lại trông đầy sang chảnh kiêu kỳ khi phối cả set đồ đen cùng áo khoác dáng dài tông đỏ quyền lực.

Theo emdep.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ