100% đàn ông chán vợ đều có dấu hiệu “ngầm” này

100% đàn ông chán vợ đều có dấu hiệu “ngầm” này

Quan tâm đến thứ khác hơn là vợ

Nếu như thời gian trước đây chồng luôn quan tâm vợ, dành thời gian cho các thói quen, sở thích đó nhưng hiện tại, anh ấy bắt đầu nảy sinh các đam mê khác, nó là một phần dấu hiệu cho thấy anh ấy không còn tập trung vào bạn.

Người đàn ông yêu vợ thật lòng sẽ quan tâm chân thành với vợ, đặt vợ ở vị trí ưu tiên.

Thường xuyên gây sự, cáu kỉnh

Đàn ông chán vợ sẽ không thể nào ngọt ngào, nhẹ nhàng được, thay vào đó họ sẽ thường xuyên cáu kỉnh, cằn nhằn và tìm đủ lý do để để trút những cơn nóng giận vào đầu vợ.

Trong cuộc sống hàng ngày, họ luôn có thái độ bình thản, rất ít khi có hành động tình cảm với vợ, nếu một khi đã cãi nhau thì sẽ dễ rơi vào trạng thái chiến tranh lạnh trong một thời gian dài.

Lảng tránh vợ

Khi một người chồng bỗng trở nên lạnh lùng, lãnh cảm với vợ tức là anh ấy không còn muốn yêu thương, chia sẻ với vợ nữa. Bạn bỗng dưng đứng ngoài của chồng, anh ấy tách bạn khỏi mọi thứ thuộc về anh ấy. Đó là lúc bạn nên nghiêm túc nhìn nhận lại cuộc hôn nhân của mình.

So sánh vợ với người khác và luôn miệng chỉ trích

Trong hôn nhân đặc biệt tối kỵ việc so sánh bạn đời của mình với người khác. Nếu một người đàn ông chỉ vì một lỗi nhỏ nào đó của bạn mà luôn miệng than trách, cố ý chì chiết hay mang điều đó ra để so sánh với người phụ nữ khác thì cuộc hôn nhân này sẽ ngày càng vô vị mà thôi.Ảnh minh họa

Ảnh minh họa.

Cố gắng tạo ra khoảng cách

Sau mỗi giờ làm, anh ấy thường không thích về nhà ngay mà tìm lí do để ra ngoài lâu hơn là một bằng chứng chứng minh anh ấy đang không muốn gần vợ.

Một người đàn ông yêu thương vợ sẽ luôn muốn tranh thủ từng giây, từng phút trở về nhà nhanh hơn, ngược lại, khi anh ấy luôn cố tạo ra khoảng cách nghĩa là anh ấy đã không còn mặn mà.

Lảng tránh những khi vợ quan tâm

Khi người ta không còn tình cảm, sự quan tâm bỗng trở nên thừa thãi. Nếu một ngày anh ấy cáu gắt trước sự quan tâm của bạn, hãy tìm kiểu kỹ nguyên nhân, nếu không phải anh ấy có bất ổn về tâm lý thì có lẽ anh ấy đã quá chán vợ rồi.

Chỉ khi bản thân anh ta chẳng còn hào hứng, mặn mà mới thấy sự quan tâm, yêu thương của vợ là phiền phức.

Không muốn gần gũi

Nếu lúc trước anh ấy luôn nồng nàn với bạn mỗi khi lên giường thì giờ đây anh ấy trở nên lạnh lùng, hời hợt, thậm chí từ chối chuyện đó thì bạn nên cân nhắc cẩn thận, có thể anh ấy đã có mối quan tâm khác rồi.

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.