10 sao nữ mặc đẹp gây chú ý nhất năm 2016

Trẻ trung, mới mẻ và phá cách, Elsa Hosk, Kaia Gerber hay Millie Bobby Brown được Harpers Bazaar vinh danh là biểu tượng thời trang mới.

10 sao nữ mặc đẹp gây chú ý nhất năm 2016
10 sao nu mac dep gay chu y nhat nam 2016 - Anh 1

Ở tuổi 16, Yara Shahidi nổi tiếng nhất với vai Zoey trong phim sitcom Black-ish. Cô gái mang hai dòng máu Mỹ - Iran được đánh giá cao ở những bộ cánh trẻ trung, biến hóa đa dạng, thú vị.

10 sao nu mac dep gay chu y nhat nam 2016 - Anh 2

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Pháp, Soko, hội tụ đầy đủ nét quyến rũ của phụ nữ Pháp. Tối giản không phải từ để nói về phong cách của Soko. Thay vào đó, cô chuộng những mẫu thiết kế khác lạ, luôn nổi bật giữa đám đông.

10 sao nu mac dep gay chu y nhat nam 2016 - Anh 3

Chỉ sau vai diễn trong Stranger Things, sao nhí Millie Bobby Brown nhanh chóng vụt sáng và được giới truyền thông rất quan tâm. Cô bé 12 tuổi cũng được ưu ái ca ngợi là biểu tượng thời trang mới.

Millie ăn mặc đúng lứa tuổi với những bộ đầm công chúa, váy áo duyên dáng nhưng vẫn theo kịp xu hướng mới.

10 sao nu mac dep gay chu y nhat nam 2016 - Anh 4

Cũng góp mặt trong danh sách này là người mẫu tuổi teen, Kaia Gerber. Con gái của cựu siêu mẫu Cindy Crawford chọn phong cách trưởng thành hơn so với tuổi của cô, nhưng lại không già, mà ngược lại còn giúp tôn dáng.

10 sao nu mac dep gay chu y nhat nam 2016 - Anh 5

Từ khi chính thức trở thành thiên thần Victoria"s Secret, lượng theo dõi Elsa Hosk trên Instagram ngày càng tăng. Trong năm qua, chân dài Thụy Điển ghi điểm với tủ đồ biến hóa đa dạng, linh hoạt. Không gò bó vào những bộ đầm liền, Elsa thoải mái trổ tài mix-match trong từng set đồ.

10 sao nu mac dep gay chu y nhat nam 2016 - Anh 6

Dấu ấn của nữ diễn viên 21 tuổi Sasha Lane là những bộ cánh pha trộn giữa phong cách thể thao, sự thanh lịch và cảm hứng vị lai. Thương hiệu đồng hành cùng cô thường là Louis Vuitton.

10 sao nu mac dep gay chu y nhat nam 2016 - Anh 7

Matilda Lutz nổi tiếng qua vai diễn trong phim kinh dị Rings, chuẩn bị ra mắt năm 2017. Ngôi sao 9X được yêu thích nhờ style tươi trẻ, sáng tạo.

10 sao nu mac dep gay chu y nhat nam 2016 - Anh 8

Khán giả cũng đang háo hức chờ đợi diễn xuất của Laura Harrier trong "bom tấn" Spider-Man: Homecoming. Tuy nhiên, trước mắt hãy ngắm nhìn những bộ cánh ấn tượng của cô trong năm 2016. Laura không thích họa tiết, cô theo chủ nghĩa tối giản nhưng vẫn biết tạo điểm nhấn theo cách riêng của mình.

10 sao nu mac dep gay chu y nhat nam 2016 - Anh 9

Không thể không nhắc đến cặp chị em Chloe x Halle với gu ăn mặc độc đáo và có "chất" riêng. Trang phục sắc màu, những đôi giày kiểu dáng lạ mắt là "vũ khí thời trang" của 2 giọng ca trẻ.

10 sao nu mac dep gay chu y nhat nam 2016 - Anh 10

Ellie Bamber, nàng thơ 20 tuổi của Hollywood, cũng sở hữu tủ đồ đáng mơ ước của nhiều cô gái. Nữ diễn viên trẻ thiên về phong cách quý cô dịu dàng, sang trọng. Năm 2016, Ellie gây chú ý khi góp mặt trong dự án phim Nocturnal Animals của nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Tom Ford.

Theo Zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ