10 nguyên nhân gây ung thư lớn nhất mà chúng ta vẫn sử dụng hàng ngày

Ung thư từ lâu đã trở thành một căn bệnh đáng sợ và chưa có phương pháp điều trị. Nhưng nhiều người đang tiến gần tới căn bệnh đó bằng những thói quen đơn giản hàng ngày.

10 nguyên nhân gây ung thư lớn nhất mà chúng ta vẫn sử dụng hàng ngày

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn 10 nguyên nhân gây ung thư và chắc chắn nó sẽ khiến tất cả phải giật mình.

Nhôm trong chất khử mùi

10 nguyen nhan gay ung thu lon nhat ma chung ta van su dung hang ngay - Anh 1

Nhôm trong chất khử mùi là một trong những nguyên nhân gây ung thư

Ung thư vú thường xuất hiện ở vùng nách, và đó cũng là nơi các bạn hay sử dụng lăn khử mùi. Vì trong lăn khử mùi có chứa các hóa chất độc hại có thể gây ra ung thư vú.

Mỹ phẩm độc hại

Chúng ta vẫn thường thấy rất nhiều loại mỹ phẩm giả hay những mỹ phẩm kém chất lượng trên thị trường. Các loại mỹ phẩm này có chứa dầu hỏa và than đá. Những độc tố này được hấp thụ bởi da, sau đó xâm nhập vào máu và làm nhiễm độc máu. Điều đó dẫn đến sự phát triển của ung thư. Để ngăn ngừa điều này, hãy chuyển qua sử dụng mỹ phẩm hữu cơ, hay những mỹ phẩm tự làm bằng cách nguyên liệu tự nhiên.

Đậu nành, ngô biến đổi gen

Đậu nành và ngô của Mỹ qua quá trình biến đổi gen đã khiến nó chứa hemagglutinin, một hợp chất chuyển đổi các tế bào máu thành máu cục. Hơn nữa, đậu nành có khả năng làm tăng estrogen. Hãy cẩn thận khi sử dụng những loại thực phẩm này để đảm bảo về sức khỏe.

Thịt và sữa tăng trọng

Hầu hết những người nông dân đều có xu hướng cho gia súc ăn các chất tăng trưởng kích thích để tăng năng suất. Và chính những hormone này có trong các sản phẩm từ gia súc dẫn đến viêm trong cơ thể, trầm cảm, hay thậm chí là ung thư.

Máy chụp X-Quang, máy quét

10 nguyen nhan gay ung thu lon nhat ma chung ta van su dung hang ngay - Anh 2

Những tia ở máy quét chiếu qua người có thể gây ung thư, mặc dù các bác sĩ và kỹ thuật viên vẫn luôn cho rằng nó an toàn.

Phẩm màu, chất bảo quản thực phẩm

Phẩm màu và các chất bảo quản có chứa chất làm ngưng các tế bào và biến chúng thành các tế bào có thể gây ung thư. Vì vậy hãy luôn mua hoa quả tươi và tránh uống các loại nước có chứa phẩm màu.

Xà phòng tắm, kem tắm và dầu gội đầu

Tất cả các sản phẩm trên đều chứa rất nhiều thuốc nhuộm, nước hoa, phụ phẩm động vật và rất nhiều chất gây nguy hại khác có thể gây ra ung thư. Vì vậy để tránh nguy hại đến sức khỏe hãy dùng những loại có thương hiệu và đảm bảo hay có chứng nhận của các nhà nghiên cứu.

Đường nhân tạo

10 nguyen nhan gay ung thu lon nhat ma chung ta van su dung hang ngay - Anh 3

Aspartame là phân thiết yếu của E.coli, một loại vi khuẩn rất dễ gây ra ung thư ruột già và nó chứa rất nhiều trong đường nhân tạo. Để tránh hậu quả khó lường hãy sử dụng mật ong, đường hữu cơ ...

Nước có chứa florua

Nước có chứa florua làm sạch tất cả khoáng chất từ cơ thể của chúng ta, và điều đó khiến hệ miễn dịch của chúng ta bị suy giảm.

Thuốc và vắc-xin

10 nguyen nhan gay ung thu lon nhat ma chung ta van su dung hang ngay - Anh 4

Thay vì sử dụng các loại thuốc của các công ty dược phẩm thì các bạn hãy đi khám hoặc tìm một bác sĩ, họ sẽ cho bạn lời khuyên về các loại thuốc và chế độ dinh dưỡng phù hợp nhất.

Theo Giadinhvietnam

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".