10 nét duyên ngầm ở phụ nữ khiến đàn ông yêu ngây dại

Đâu phải cứ phụ nữ xinh đẹp, nóng bỏng mới thu hút được đàn ông? Phụ nữ có duyên ngầm mới khiến đàn ông yêu say đắm.

10 nét duyên ngầm ở phụ nữ khiến đàn ông yêu ngây dại

1. Cái cách vén tóc ra sau vành tai

Lúc đó trông nàng nữ tính vô cùng. Đặc biệt là vén tóc khi đang chăm chú vào menu gọi món.

2. Trang điểm

Khi ở bên bạn lúc này, chàng sẽ cực kỳ thích thú nhìn bạn liếc qua liếc lại ngắm mình trong gương. Chẳng cần quan tâm bạn đang ở công đoạn nào, cái cách bạn chau chuốt cho bản thân đẹp nhất để sánh đôi cùng chàng cũng khiến anh ấy cực kỳ hạnh phúc rồi.

3. Biểu hiện trên gương mặt sau khi đã phấn son tươm tất và sẵn sàng ra phố

Đó cũng là một trong những điều đặc biệt khiến chàng mê mẩn tập hai. Thêm cả điệu bộ nhún vai cực kỳ hài lòng và nụ cười tươi trên khóe môi nữa. Ôi, tuyệt vời!

4. Nếp nhăn trên trán và đôi mày chau lại khi tập trung

Cho dù đó là lúc đang làm việc, đọc sách, nấu ăn hay lên kế hoạch cho buổi đi chơi. Khoảnh khắc bạn dành hết tâm trí vào một việc gì khiến ai đó càng yêu cô gái tuyệt vời này thêm một chút nữa.

Nét duyên ngầm ở phụ nữ, tâm sự phụ nữ, tâm sự tình yêu

5. Khi nàng đắm chìm vào tình yêu lúc âu yếm

Ít có điều gì khiến chàng sung sướng như vậy. Đó cũng chính là lời yêu thương nồng cháy nhất thay cho ba chữ "em yêu anh".

6. Nụ hôn tạm biệt dịu dàng lúc chuẩn bị đi làm hay là sau buổi hẹn hò trước cổng nhà

Thay vì chỉ tiếc nuối vẫy chào nhau, tại sao không trao thương yêu đậm đà hơn một chút?

7. Mua đồ cho bạn trai

Đối với cánh mày râu, không còn gì đáng tự hào và hạnh phúc hơn khi người ta khen chiếc áo đang mặc hay đồng hồ đang đeo. Bởi vì khi đó, họ sẽ hãnh diện khoe: "Bạn gái mua tặng đấy!". Đó quả là cảm giác sung sướng nhất.

Nét duyên ngầm ở phụ nữ, tâm sự phụ nữ, tâm sự tình yêu

8. Vóc dáng

Đàn ông thường thích những cô gái có thân hình mềm mại, khoẻ khoắn với vòng eo vừa phải. Một cô gái quá gầy hay quá béo thường không gây được sự chú ý.

9. Một tâm hồn đẹp

Vẻ bề ngoài của bạn sẽ có lúc tàn úa theo thời gian nhưng vẻ đẹp tâm hồn thì sẽ tồn tại mãi mãi. Thế giới tâm hồn luôn sâu sắc và đáng trân trọng.

Đàn ông cần bạn có tình cảm sâu sắc, biết yêu thương, tha thứ, chân thành và tinh tế. Vì thế bạn cần luôn tiếp xúc với người xung quanh, cố gắng rèn luyện, học hỏi, trau dồi kiến thức để trở thành cô gái có tâm hồn đẹp.

10. Ủng hộ và cổ vũ

Đàn ông dễ bị xiêu lòng trước phụ nữ có thể khuyến khích cổ vũ họ tích cực đối với sự nghiệp và công việc mà họ đang theo đuổi.

Đàn ông đánh giá cao bạn khi bạn hiểu và thấy được mục tiêu và mục đích của họ đàn ông rất cần bạn tin tưởng vào khả năng của họ, đừng thốt ra những lời khiến họ đau lòng. Được như thế, bạn đã cầm chắc chìa khoá đi vào con tim đàn ông.

Theo Ngôi sao.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ