10 mẫu xe kém tin cậy nhất năm 2018

Sau khi khảo sát 500.000 chủ phương tiện ở 17 khu vực khác nhau, Consumer Reports đưa ra danh sách 10 mẫu xe kém tin cậy nhất năm 2018.

10 mẫu xe kém tin cậy nhất năm 2018

10 mau xe kem tin cay nhat nam 2018 hinh anh 110. Honda Odyssey: Chiếc Minivan nổi tiếng của Honda được ca ngợi vì sự tinh tế, yên tĩnh, tiết kiệm nhiên liệu và hệ thống thông tin giải trí ấn tượng, nhưng nó gặp vấn đề với thiết bị điện tử trong xe, thiết bị điện và phần cứng thân xe. Các khiếu nại khác bao gồm cụm nút chuyển số gây bất tiện khi sử dụng để đỗ xe và màn hình cảm ứng thông tin giải trí 8 inch tùy chọn có thể gây mất tập trung.10 mau xe kem tin cay nhat nam 2018 hinh anh 29. Volkswagen Atlas: Crossover 3 hàng của Volkswagen có trải nghiệm lái tốt, thoải mái và khả năng xử lý nhanh nhẹn đáng ngạc nhiên. Nhưng khách hàng gặp vấn đề với hệ thống điều hòa, truyền động và tiếng động cơ. Động cơ V6, được kết hợp với hộp số tự động 8 cấp hoạt động trơn tru nhưng khả năng tăng tốc không theo kịp đối thủ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu của nó chưa thực sự ấn tượng.10 mau xe kem tin cay nhat nam 2018 hinh anh 38. Buick Enclave: Được làm lại từ phiên bản 2018, Buick Enclave là một mẫu xe 3 hàng khác gặp vấn đề nhỏ với việc truyền động, các vấn đề với hệ thống điều hòa và hệ thống khí thải/nhiên liệu.10 mau xe kem tin cay nhat nam 2018 hinh anh 47. Chevrolet Silverado 2500 HD: Mẫu xe hạng nặng của Chevrolet -Silverado 2500 HD đã nhận được khiếu nại về các vấn đề chính như động cơ, tiếng ồn cũng như các thiết bị điện tử trong xe. Người "anh em" của nó -GMC Sierra HD cũng không được khách hàng phản ánh tốt.10 mau xe kem tin cay nhat nam 2018 hinh anh 56. Kia Cadenza: Kia là một thương hiệu phát triển tốt trong khảo sát năm nay, nhưng chiếc sedan cỡ lớn của họ - Cadenza lại gặp các vấn đề với hệ thống kiểm soát nhiệt độ và vấn đề nhiên liệu/khí thải. Cạnh tranh với Chevrolet Impala và Toyota Avalon, Kia Cadenza được trang bị động cơ 3.3 lít mạnh mẽ, xe cung cấp công suất 290 mã lực và hộp số tự động 8 cấp.10 mau xe kem tin cay nhat nam 2018 hinh anh 65. Chevrolet Traverse: Mặc dù là đối thủ đáng gờm trong phân khúc Crossover 3 hàng, nhưng Chevrolet Traverse lại vướng phải sự cố truyền động và các vấn đề với thiết bị điện tử trong xe. Cung cấp sức mạnh cho mẫu xe là động cơ V6 3.6; bên trong ca-bin là hệ thống thông tin giải trí với không gian cho 8 hành khách.10 mau xe kem tin cay nhat nam 2018 hinh anh 74. Honda Clarity: Honda Clarity là mẫu xe được nhà sản xuất ô tô Nhật Bản tập trung vào hệ thống truyền động. Mẫu xe có sẵn với biển thể điện hoàn toàn, plug-in hybrid và các biến thể chạy bằng hydro. Tuy nhiên, xe lại có vấn đề với hệ thống kiểm soát khí hậu và nhiên liệu/khí thải, cũng như phần cứng cơ thể của nó. Khách hàng cho biết động cơ hybrid của phiên bản plug-in hybrid tạo ra tiếng ồn khá lớn khi ở chế độ hybrid và hàng ghế trước không thoải mái do đệm ngắn và không hỗ trợ lưng dưới.

10 mau xe kem tin cay nhat nam 2018 hinh anh 8

3. Cadillac ATS: Mặc dù mẫu xe Cadillac ATS đã bị ngừng sản xuất cho phiên bản 2019, nhưng hãng xe Mỹ hiện vẫn cung cấp chiếc coupe này. Vấn đề tồn tại ở mô hình này bao gồm các thiết bị điện tử trong xe, hệ thống điều hòa và hệ thống lái. Cadillac ATS coupe có sẵn với động cơ 4 xy-lanh, 2.0 L, tăng áp hoặc động cơ V6 3.6 lít. Còn cao cấp hơn là ATS-V với động cơ V8 tăng áp kép có công suất 464 mã lực.

10 mau xe kem tin cay nhat nam 2018 hinh anh 9

2. Tesla Model X: Tesla Model X vẫn gây rắc rối cho chủ sở hữu của nó với các sự cố điện tử bên trong ca-bin, tiếng động cơ và các vấn đề với phần cứng. Chiếc Crossover hoàn toàn bằng điện hoạt động tốt và mang lại hiệu suất tuyệt vời, nhưng nghiên cứu cho biết rằng sự thoải mái và chống tiếng ồn trên Model X không tốt như Model S.

10 mau xe kem tin cay nhat nam 2018 hinh anh 10

1. Ram 3500: Mẫu xe bán tải hạng nặng 3500 của Ram có sự tin cậy của khách hàng khá thấp, chủ sở hữu xe đã chỉ rõ các vấn đề liên quan tới hệ thống lái/hệ thống treo, hệ thống nhiên liệu/khí thải, làm mát động cơ và tiếng động cơ. Các lựa chọn động cơ trên chiếc bán tải này bao gồm động cơ V8, 5.7 L; V8, 6.4 L và động cơ diesel tăng áp Cummins 6.7 L.

Theo vov.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ