10 mẫu túi xách đắt nhất thế giới dành cho quý ông đại gia

Những chiếc túi xách nam đắt nhất thế giới đều được làm từ da động vật như cá sấu, bê, trâu là mơ ước của không ít cánh mày râu.

10 mẫu túi xách đắt nhất thế giới dành cho quý ông đại gia
10 mau tui xach dat nhat the gioi danh cho quy ong dai gia - Anh 1

Được làm từ 100% da cá sấu, Domenico Vacca đến từ miền Nam nước Pháp trở thành chiếc túi xách nam đắt nhất thế giới với giá 48.000 USD (hơn 1 tỷ đồng). Loại chỉ để khâu túi cũng là chỉ đặc biệt chỉ qua đơn đặt hàng mới có.

10 mau tui xach dat nhat the gioi danh cho quy ong dai gia - Anh 2

Là biểu tượng thu nhỏ của sự sang trọng, túi xách Brooks Brothers được làm từ da cá sấu với hai kiểu dáng khoác vai và xách tay. Túi được bán với giá 15.000 USD.

10 mau tui xach dat nhat the gioi danh cho quy ong dai gia - Anh 3

Mang phong cách hiện đại và sang trọng của Mỹ, Archival Twill Day Bag với giá 10.000 USD được khâu thủ công và điểm nhấn là chi tiết bằng da cá sấu.

10 mau tui xach dat nhat the gioi danh cho quy ong dai gia - Anh 4

Là sản phẩm của thương hiệu thời trang đắt nhất thế giới - Louis Vuitton, túi xách nam Nomade Grand Damier là phiên bản mới của dòng túi Damier. Túi được làm bằng chất liệu da Nomade dẻo dai, dễ gấp và được bán với giá 7450 USD.

10 mau tui xach dat nhat the gioi danh cho quy ong dai gia - Anh 5

Được chế tác từ da bê màu vàng kem, Saddle Weekender Bag có thể đựng rất nhiều đồ cá nhân tiện lợi. Để sở hữu nó, bạn phải bỏ ra 4950 USD.

10 mau tui xach dat nhat the gioi danh cho quy ong dai gia - Anh 6

Với chất lượng cao nhất của da trâu và qua bàn tay khéo léo của thợ thủ công, chiếc túi Bottega Veneta gồm 2 túi nhỏ bên trong, 1 ngăn túi lớn và 1 dây đeo chéo. Giá bán của nó là 4.350 USD.

10 mau tui xach dat nhat the gioi danh cho quy ong dai gia - Anh 7

Được làm bằng da thật, túi xách Tom Ford Buckley khiến người tiêu dùng ngưỡng mộ bởi độ tinh xảo dưới bàn tay lành nghề của thợ thủ công người Ý. Túi xách có giá 3460 USD.

10 mau tui xach dat nhat the gioi danh cho quy ong dai gia - Anh 8

Đến từ nhãn hàng nổi tiếng thế giới, túi xách Gucci với kiểu dáng thanh lịch, bằng da thật có giá 2750 USD.

10 mau tui xach dat nhat the gioi danh cho quy ong dai gia - Anh 9

Túi du lịch nam Ferragamo (2400 USD) được tạo nên từ da bê cao cấp, kiểu dáng đẹp mắt, dây đeo có thể tháo rời là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày nghỉ cuối tuần.

10 mau tui xach dat nhat the gioi danh cho quy ong dai gia - Anh 10

Chiếc túi Pineider Calfskin Boston (2335 USD) được chế tạo từ chất liệu da bê Rugato sang trọng cùng các đường nết khâu cực chuẩn xác. Nguồn ảnh: ML.

Theo Kiến Thức

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa.

Cơ chế đặc thù

GD&TĐ - Luật Giáo dục năm 2019 đặt ra yêu cầu cao hơn đối với trình độ chuẩn được đào tạo của giáo viên mầm non, tiểu học, THCS.
Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.