Nhóm sinh viên Việt Nam giành giải cao trong cuộc thi quốc tế Accor Takeoff

Ông Sébastien Bazin, CEO Accor trao giải 3 cho nhóm sinh viên IBD, ĐH Kinh tế Quốc dânÔng Sébastien Bazin, CEO Accor trao giải 3 cho nhóm sinh viên IBD, ĐH Kinh tế Quốc dân

GD&TĐ - Nhóm sinh viên chương trình cử nhân quốc tế (IBD@NEU), Viện Đào tạo Quốc tế, Đại học Kinh tế Quốc dân đã chinh phục được Ban giám khảo và Ban lãnh đạo của Tập đoàn Quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Accor vừa diễn ra tại thủ đô Paris, CH Pháp trở thành một trong ba đội đứng đầu của cuộc thi quốc tế Accor Takeoff! 2017.

Ba sinh viên: Phạm Hà Phương Vi, Lê Hiệp Toàn và Lê Quang Vinh hiện đang là sinh viên năm thứ 2 chương trình cử nhân quốc tế (IBD), Đại học Kinh tế Quốc dân tham dự cuộc thi với ý tưởng sáng tạo, phù hợp với xu thế và hành vi tiêu dùng mới của khách du kịch hiện nay là quan tâm đến tiêu chí trách nhiệm với người dân bản địa và tăng tối đa trải nghiệm của mình thông qua sự tương tác với cộng đồng địa phương và đề xuất một phần mềm “Emotional Trip”.

Ý tưởng này đã thu hút được sự chú ý của các nhà quản lý tại Tập đoàn Accor và các thành viên của Ban giám khảo khi đã vượt qua hơn 200 đội đến từ 64 quốc gia khác nhau để trở thành một trong 5 đội tham dự cuộc thi chung kết tại Paris.

Chia sẻ niềm vui này, GS.TS Trần Thọ Đạt, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế Quốc dân cho biết: “Trường ĐH Kinh tế Quốc dân rất tự hào khi biết tin nhóm sinh viên của Nhà trường đã nỗ lực và vượt qua các đội đến từ các trường đào tạo rất có tiếng về khách sạn trên thế giới như Pháp, Thụy Sĩ và Indonesia và giành giải Ba cuộc thi quốc tế Accor Takeoff! 2017 tại Paris, Pháp. Có thể nói đây là một dấu ấn quan trọng trên chặng đường hội nhập quốc tế của Nhà trường”.

“Takeoff Challenge d’Accor” là cuộc thi quốc tế về ý tưởng, đổi mới và sáng tạo được tổ chức thường niên bởi Tập đoàn AccorHotels Group dành cho các sinh viên các trường quản trị du lịch, khách sạn và kinh doanh trên toàn thế giới.

Năm 2017, chủ đề của cuộc thi hướng tới ý tưởng độc đáo đối với một loại hình sản phẩm mới của AccorHotels: Jo&Joe trong bối cảnh có sự thay đổi căn bản về hành vi tiêu dùng của thế hệ du khách trẻ! Đây là lần thứ 2 sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân tham gia cuộc thi này.

Năm 2014, 2 đội thi của Khoa Du lịch và Khách sạn của Nhà trường đã lọt vào vòng bán kết, nhưng đây là lần đầu tiên sinh viên Việt Nam đã vượt qua gần 200 đội đến từ 100 trường khác nhau trên toàn thế giới giành giải cao của cuộc thi.

PV

  • Chia sẻ

Bình luận của bạn đọc

Đăng nhập bằng facebook để bình luận