Bản in

Khỏe - Đẹp

Thứ Ba, 26/1/2016 08:00

Điều kì diệu này sẽ xảy ra nếu bạn tập động tác ngồi xổm mỗi ngày

Nếu bạn muốn có một vòng 3 ấn tượng thì bạn hãy chăm luyện tập động tác ngồi xổm này nhé.
Động tác ngồi xổm là một trong những động tác thể dục giúp toàn bộ cơ thể của bạn được chuyển động một cách nhịp nhàng. Nhưng bạn cần phải nhất quán trong việc tập luyện và bạn cũng nên duy trì hình thức thích hợp với những kiến thức đầy đủ để đạt được những lợi ích tối đa nhất của việc tập tư thế này.

Trước khi thực hiện tư thế này, bạn hãy làm ấm cơ thể bằng cách chạy tại chỗ một vài phút. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề gì về sức khỏe thì bạn không bao giờ được thực hiện tư thế này mà không tham khảo ý kiến của bác sĩ.

động tác ngồi xổm

Cách thực hiện động tác ngồi xổm:

- Bắt đầu ở vị trí đứng với 2 chân mở rộng.
- Chùng mông xuống đưa cơ thể về tư thế ngồi xổm đồng thời giữ phần cơ thể ở trên thẳng, hơi hướng về phía trước, nhẹ nhàng nâng hai cánh tay lên để trong tư thế duỗi thẳng ngang với vai.

- Đứng lên và lại tiếp tục chùng mông xuống như vậy.

- Làm cho tới khi bạn cảm thấy mệt hoặc trong 5-10 phút.
Tập động tác ngồi xổm, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích sức khỏe:

Khi bạn tập tư thế này, các bộ phận như gân kheo, bắp chân... các bộ phận khác ở phần nửa dưới cơ thể của bạn sẽ thêm săn chắc.

Xương và các khớp nối sẽ trở nên chắc khỏe hơn. Khi xương và khớp của bạn được chắc khỏe, cơ thể bạn sẽ ngăn ngừa được bệnh loãng xương và các chấn thương trong khi tập thể dục.

động tác ngồi xổm

Bạn sẽ có khả năng giữ cơ thể được thăng bằng một cách dễ dàng. Điều này sẽ làm cho các hoạt động hàng ngày của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn sẽ có thể uốn cong cơ thể cực dễ dàng.

động tác ngồi xổm

Với tư thế này, bạn có thể thực hiện ở bất cứ nơi nào. Ngay cả khi bạn không có bất kỳ thiết bị gì bên cạnh thì bạn vẫn sẽ có thể thực hiện tư thế ngồi xổm này ở bất cứ nơi nào bạn muốn.

động tác ngồi xổm

Khi các cơ bắp được săn chắc thì các cử chỉ, dáng điệu hành động của bạn sẽ linh hoạt và uyển chuyển hơn.

Hormones sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực.

động tác ngồi xổm

Khi testosterone và hormone tăng trưởng trong cơ thể tăng thì mục tiêu giảm cân của bạn trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, cơ bắp của bạn phát triển nhanh hơn, vòng 3 của bạn sẽ săn chắc hơn.

Nếu bạn muốn có đôi chân săn chắc, thon gọn, quyến rũ, ấn tượng thì hãy chăm luyện tập động tác này nhé.

động tác ngồi xổm

Theo afamily.vn