Bản in

Khỏe - Đẹp

Thứ Tư, 11/1/2017 23:13

Dị ứng thuốc kháng sinh, cô gái xinh đẹp bị lở loét, cháy đen 90% cơ thể

Hơn 90% cơ thể của cô gái xinh đẹp người Canada đã bị lở loét, cháy đen chỉ vì dị ứng thuốc kháng sinh.

Theo đó, cô gái trên là Sandy Duperval ở Toronto, Canada. Sandy đã được người nhà đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng cơ thể bị lở loét, đen xì một cách rất đáng sợ mà không rõ nguyên nhân. Thậm chí cô còn rơi vào tình trạng sốt cao, khó thở, rất nguy kịch.

Sandy cho biết cô chỉ bị viêm xoang nên đã dùng thuốc kháng sinh. Khi dùng thuốc cô chỉ thấy mệt mỏi nhưng vẫn có thể làm việc bình thường. Đến gần 10 ngày sau thì Sandy bắt đầu cảm thấy sốt cao, toàn cơ thể bị phát ban, phồng rộp đau rát, lở loét như bị cháy bỏng.

Di ung thuoc khang sinh, co gai xinh dep bi lo loet, chay den 90% co the - Anh 1

Hơn 90% cơ thể Sandy đã bị lở loét, cháy đen.

Qua kiểm tra, các bác sĩ cho biết, Sandy bị dị hoại tử thượng bì nhiễm độc do dị ứng thuốc kháng sinh. Nếu không được cấp cứu kịp thời có gây nguy hiểm đến tính mạng.

Hiện, sức khỏe của Sandy đã qua được cơn nguy hiểm nhưng bác sĩ cho biết, cô phải mất 5 năm mới hồi phục hoàn toàn phần da bị lở loét, cháy đen.

Di ung thuoc khang sinh, co gai xinh dep bi lo loet, chay den 90% co the - Anh 2

Sandy là cô gái trẻ trung, xinh đẹp.

Được biết, Sandy là một cô gái trẻ trung xinh đẹp, tuy nhiên sau khi gặp sự cố trên, hơn 90% cơ thể của cô đã bị cháy đen, lở loét rất đáng sợ.

Theo ĐS&PL