Mùa hè gắn kết yêu thương

GD&TĐ - Ngày 11/8, Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh phối hợp cùng Nhạc viện TPHCM, Trường Trung cấp Múa TPHCM và Nhà Văn hóa sinh viên tổ chức chương trình Mùa hè xanh 2018.

Mùa hè gắn kết yêu thương

Với vai trò là đơn vị tổ chức, Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh đã chủ động liên kết và phối hợp với chính quyền địa phương huyện Duyên Hải - tỉnh Vĩnh Long, tỉnh Trà Vinh, và huyện Trảng Bàng – tỉnh Tây Ninh tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Tây Ninh.

Điểm nhấn đặc biệt của chiến dịch Mùa hè xanh 2018 do Trường Sân khấu Điện ảnh tổ chức là sự phối hợp cùng Sư đoàn bộ binh 54 tại xã Phước Chỉ, huyện Trảng Bàng (Tây Ninh).

Thông qua chương trình biểu diễn văn nghệ, sinh viên Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh cùng sinh viên của trường Trung cấp Múa TPHCM và Nhạc viện TPHCM đã đem đến cho người dân những tiết mục nghệ thuật đầy màu sắc, thể hiện tinh thần, nhiệt huyết và hoài bão của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng, đổi mới và bảo vệ đất nước.

Cũng trong chương trình, ban chỉ huy chiến dịch Mùa hè xanh của Trường ĐH Sân khấu Điện ảnh đã chuyển giao số tiền quyên góp từ chương trình “Quỹ xây nhà Nhân ái” đảng ủy và chính quyền địa phương. Bên cạnh đó, đơn vị tài trợ là công ty CP DV KT Dầu Khí Việt Nam (PTSC) cũng đóng góp hơn 40 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó trong học tập.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ