Bản in

Kinh tế - Xã hội

Thứ Ba, 26/11/2013 06:10

Niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam tăng cao

Niềm tin của người tiêu dùng Việt Nam tăng cao

Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam đang phục hồi cao nhất kể từ đầu năm tới nay. Đó là thông tin mới được Công ty đa quốc gia chuyên phân tích và đo lường hành vi người tiêu dùng Nielsen công bố.
4.jpg
Ảnh minh họa

Chỉ số niềm tin người tiêu dùng Việt Nam đang phục hồi cao nhất kể từ đầu năm tới nay. Đó là thông tin mới được Công ty đa quốc gia chuyên phân tích và đo lường hành vi người tiêu dùng Nielsen công bố.

Theo Khảo sát về niềm tin và thói quen mua sắm của người tiêu dùng, Indonesia đứng đầu thế giới về mức độ lạc quan với 120 điểm trong quý III, đứng thứ hai là Philippines, giảm 3 điểm còn 118. Chỉ số niềm tin Philippines 118 điểm, Thái Lan 112, Malaysia 101, Singapore 98, và Việt Nam tăng 2 điểm lên 97.

Trong báo cáo của quý III, số lượng người Việt Nam tham gia phỏng vấn cảm thấy lạc quan về triển vọng công việc tăng lên 47%. Trung bình cứ 2 người Việt Nam được hỏi thì một người cảm thấy tình hình tài chính sẽ tốt hơn.

Theo VTV