Bản in

Kinh tế - Xã hội

Thứ Hai, 7/10/2013 16:15

Miễn phí dịch vụ 10 năm cho khách mua nhà

Miễn phí dịch vụ 10 năm cho khách mua nhà

(GD&TĐ) - Ngày 7/10, Tập đoàn Vingroup vừa công bố tiếp tục triển khai chiến dịch tri ân toàn diện đối với khách hàng. 

(GD&TĐ) - Ngày 7/10, Tập đoàn Vingroup vừa công bố tiếp tục triển khai chiến dịch tri ân toàn diện đối với khách hàng.

Khu Đô thị Royal City
Khu Đô thị Royal City

Theo đó ngoài các hạng mục tiện ích miễn phí được xây dựng thêm tại các Khu đô thị mới của Vingroup như Royal City, Times City và Vincom Village (như bể bơi bốn mùa, khu vực Sảnh tiếp khách - Lounge tại mỗi tòa nhà, sân tennis, cầu lông, bóng rổ…), các khách hàng đã và sẽ mua nhà tại các Khu đô thị nêu trên sẽ còn được miễn hoàn toàn phí dịch vụ trong vòng 10 năm tới đây. Khách hàng chỉ phải trả các phí điện, nước, thông tin liên lạc... theo đúng mức sử dụng thực tế và theo hóa đơn của các đơn vị cung cấp dịch vụ. Nước nóng cũng sẽ được Công ty quản lý tính phí theo mức giá ưu đãi đặc biệt.

Hơn thế nữa, Vingroup cũng sẽ có chính sách ưu đãi đặc biệt cho các cư dân của mình khi họ sử dụng các dịch vụ khác của Vingroup. Cụ thể, mỗi căn hộ tại Times City sẽ được tặng 1 suất học bổng miễn phí tại các Trường Mầm non, hoặc Trường cấp 1, 2, 3 Vinschool cho 01 năm đầu tiên và 2 năm tiếp theo chỉ phải đóng 50% học phí; mỗi căn hộ/ biệt thự tại Vincom Village, Royal City và Times City sẽ được tặng 1 thẻ bảo hiểm y tế toàn diện cho gia đình (02 người lớn và 02 trẻ em) tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec trong vòng một năm; còn tại Royal City thì Trường mầm mon Vinschool sẽ tặng mỗi căn hộ 1 suất học bổng miễn phí cho 2 năm liền.

Minh Nguyệt