Bản in

Khoa học

Thứ Năm, 1/2/2018 14:03

Ra mắt bộ đôi Smartphone giá dưới 2,5 triệu đồng

Ông Phạm Văn Tam (trái) và ông Phạm Anh Chiến ký kết hợp tác chiến lượcÔng Phạm Văn Tam (trái) và ông Phạm Anh Chiến ký kết hợp tác chiến lược

GD&TĐ - Tập đoàn điện tử Asanzo đã cho ra mắt sản phẩm điện thoại thông minh Asanzo S2 và Asanzo S3 với mức giá dưới 2,5 triệu đồng, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.

Được biết, hai mẫu điện thoại mới của Asanzo đều thuộc dòng smartphone phổ thông nằm trong chiến lược tung 6 sản phẩm smartphone trong năm 2018 của hãng.

Asanzo S2 và S3 đều có vỏ kim loại, màn hình lớn 5inch và chạy hệ điều hành Android phổ biến nhất hiện nay. Theo nhà sản xuất, sản phẩm dành cho giới trẻ nên chú trọng nhiều vào thời lượng pin và camera selfie thật. Trong sự kiện này, Asanzo cũng công bố hợp tác của hãng cùng với VTV Digital để triển khai ứng dụng VTVGo trên các thiết bị của Asanzo như Smart Tivi, Smartphone.

Để đáp ứng mục tiêu phát triển lâu bền, Asanzo cũng sẽ nâng cao sự gắn kết với các trường Đại Học, tiếp tục đầu tư cho các dự án phát triển nguồn nhân lực kỹ thuật cao cho Tập đoàn như chương trình khuyến tài trao học bổng cho sinh viên kỹ thuật tại Trường ĐH Bách khoa TPHCM, ĐH Bình Dương; trang bị phòng kỹ thuật thực hành cho các trường đại học chuyên ngành. 
“Các kỹ sư mới ra trường có thể về làm việc cho Asanzo. Chúng tôi sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các em phát huy năng lực phẩm chất của mình. Nếu các em không muốn làm việc tại TPHCM mà muốn về công tác tại quê nhà thì Asanzo cũng có thể tuyển dụng các em vào hệ thống các trạm bảo hành có mặt ở tất cả 63 tỉnh thành trên toàn quốc” - ông Phạm Văn Tam.

Hòa Đặng