"Hàng thải" Owen Hargraves bất ngờ cập bến Man City

"Hàng thải" Owen Hargraves bất ngờ cập bến Man City

(GD&TĐ) - Ngày hôm qua (30/8), Gã nhà giàu Manchester City đã mang đến cho người hâm mộ nước Anh một cú "sốc" khi quyết định kí hợp đồng với cựu tiền vệ của Manchester United, Owen Hargraves.

Hargreaves trong buổi kiểm tra y tế tại Man City
Hargreaves sau buổi kiểm tra y tế tại Man City

Owen Hargreaves từng được xem là tiền vệ phòng ngự hay nhất nước Anh, song những chấn thương liên tiếp đã khiến phong độ của tiền vệ này bị giảm sút rõ rệt. Bốn năm khoác áo M.U, Hargreaves chỉ được ra sân vẻn vẹn 27 trận. Vì vậy không quá ngạc nhiên khi mùa giải 2010/11 vừa kết thúc Man United đã quyết định chấm dứt hợp đồng với anh.

Tưởng chừng mọi chuyện đã chấm dứt với cầu thủ tài năng này, tuy nhiên với khao khát trở lại sân cỏ, cầu thủ 30 tuổi đã đăng trên YouTube một đoạn video ghi lại một buổi tập luyện của anh để chứng minh rằng anh hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu thi đấu đỉnh cao.

Ngay sau khi những thông điệp đó được gửi đi, Hargreaves đã nhận được những lời đề nghị từ West Brom, Aston Villa hay Tottenham. Song tiền vệ này đã quyết định từ chối để chờ thêm những cơ hội từ những đội bóng lớn hơn.

Và ngày hôm qua, ước nguyện đó của Hargreaves đã trở thành hiện thực khi “gã nhà giàu” Man City bất ngờ đánh tiếng muốn có anh. Không mất quá nhiều thời gian đàm phán hợp đồng, tiền vệ này đã đặt bút ký vào bản hợp đồng với “gã nhà giàu” nước Anh.

Theo những thông tin từ BLĐ CLB Man City, tiền vệ 30 tuổi này đã trải qua cuộc kiểm tra y tế ở sân Etihad và sẽ ký hợp đồng 1 năm với CLB Manchester City. 

Lê Hưng

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

HLV Zidane có cơ tái hợp CLB Real Madrid.

HLV Zidane có bến đỗ lý tưởng

GD&TĐ - Chủ tịch Florentino Perez và HLV Zidane đang thảo luận bàn về việc tái ngộ của cả 2 tại Santiago Bernabeu vào mùa hè 2024.
Khi vùng đệm được thiết lập, việc tấn công lãnh thổ Nga nằm ngoài khả năng của M777 Ukraine.

Căng thẳng tạo vùng đệm?

GD&TĐ - Tại cuộc họp báo về kết quả cuộc bầu cử năm 2024, ông Putin tuyên bố Nga phải tạo ra một "vùng đệm" tại các vùng lãnh thổ hiện do Kiev kiểm soát.