Cha đẻ của "Gangnam Style" là ngôi sao đắt show quảng cáo nhất xứ Hàn

Cha đẻ của "Gangnam Style" là ngôi sao đắt show quảng cáo nhất xứ Hàn

(GD&TĐ) - Hãy cùng điểm mặt các nữ hoàng, vua quảng cáo của xứ Hàn trong năm 2012.

Số 7: Yoo Joon Sang

Cha đẻ của "Gangnam Style" là ngôi sao đắt show quảng cáo nhất xứ Hàn ảnh 1

Bắt đầu với số 7, vị trí này thuộc về Yoo Joon Sang, người được mệnh danh là "người chồng quốc dân".

Sau khi xuất hiện trong serie phim truyền hình cuối tuần "You Who Rolled In Unexpectedly" của đài KBS, sự nổi tiếng của anh tăng lên thấy rõ, và anh đã chiếm được trái tim của rất nhiều "bà cô". Cát sê quảng cáo trong năm 2012 của anh là 300.000.00 won (~300.000 USD).

Số 6: Son Yeon Jae

Sở hữu ngoại hình dễ thương, gương mặt trong sáng, thánh thiện như búp bê cùng nụ cười rạng rỡ, ngôi sao mới của làng thể dục nghệ thuật Hàn Quốc, vận động viên Son Yeon Jae cũng là đích ngắm của nhiều thương hiệu quảng cáo lớn.

Số 5: Lee Seung Gi 

Cha đẻ của "Gangnam Style" là ngôi sao đắt show quảng cáo nhất xứ Hàn ảnh 3

Được biết đến như chàng nghệ sĩ đa tài nhất của làng giải trí Hàn, thành công ở cả 3 lĩnh vực: điện ảnh, dẫn chương trình và ca hát - không ai khác ngoài Lee Seung Gi cho vị trí thứ 5. Và anh ấy cũng vừa xuất hiện trong Running Man!

Anh chính là ông hoàng quảng cáo" tháng 10/2012 với số lượng hợp đồng quảng cáo nhiều nhất. Trong đó, có nhiều sản phẩm thuộc các mặt hàng như mỹ phẩm, tủ lạnh và thậm chí cả ngân hàng.

Lee Seung Gi hiện đang là người mẫu cho 7-8 nhãn hiệu, ước chừng mỗi sản phẩm anh có được chừng 5.000.000 won (~500.000 USD).

Vậy, tổng cộng thu nhập từ Quảng Cáo một năm qua của Lee Seung Gi đạt đến con số 3.500.000 won (~3 triệu USD).

Số 4:  Kim Yuna 

Có vẻ như "Kim Yuna thứ hai" đã không thể đánh bại được Kim Yuna về mặt thương mai trong năm nay.

Đứng vững ở vị trí thứ 3, năm qua, Kim Yuna đã kiếm được ít nhất là 6.000.000 won (~6 triệu USD).

Số 3: Kim Tae Hee

Tiếp theo, ở vị trí thứ ba, không ai khác, chính là nữ hoàng quảng cáo Kim Tae Hee.

Sở hữu một nhan sắc không tỳ vết, “Nữ hoàng sắc đẹp” Kim Tae Hee luôn là gương mặt đắt giá nhất của làng quảng cáo xứ Hàn với hàng loạt hợp đồng lớn từ mỹ phẩm OHUI, mỹ phẩm Hera, LG Dios,..  Bên cạnh đó, nữ diễn viên của Chuyện tình Harvard, My Princess,... còn được chọn mặt gửi vàng khi làm gương mặt đại diện cho thương hiệu thời trang nổi tiếng ISABEY de Paris. Cô cũng được đánh giá là một trong những ngôi sao có sức thu hút lớn nhất Hàn Quốc.

Nhận được khoảng 500.000USD ~ 700.000 USD cho mỗi quảng cáo, tổng cộng, năm qua, cô kiếm về khoảng 6.300.000 won (~6.3 triệu USD).

Số 2: Kim Soo Hyun

Cha đẻ của "Gangnam Style" là ngôi sao đắt show quảng cáo nhất xứ Hàn ảnh 6

Với vai vua Lee Hwon trong bộ phim The Moon That Embraces the Sun phát sóng trên đài truyền hình MBC từ 4/1 đến 15/3/2012, diễn viên trẻ Kim Soo Hyun đã được rất nhiều khán giả yêu thích. Theo Viện nghiên cứu chiến lược quảng cáo Hàn Quốc, tháng 4/2012, Kim Soo Hyun đã đứng đầu bảng xếp hạng cho ngôi sao quảng cáo được yêu thích nhất Anh chính là niềm mơ ước của nền công nghiệp quảng cáo.

Chỉ tính riêng năm nay, Kim Soo Hyun đã ôm trọn 12 sản phẩm.

Số 1: PSY

Cha đẻ của "Gangnam Style" là ngôi sao đắt show quảng cáo nhất xứ Hàn ảnh 7

...Và cuối cùng, còn ai khác ngoài hiện tượng mới nhất: PSY. 

Không cần quá nhiều giới thiệu hay giải thích cho vị trí dẫn đầu của năm nay, PSY hiện nay đang làm đại hiện cho 12 nhãn hiệu và thu nhập của anh ấy hiện nay được xếp vào hàng "không thể đếm nổi".

Hiện tại, để mời PSY làm người mẫu cho sản phẩm, nhà sản xuất có thể sẽ phải chi hầu bao khoảng 400.000 USD, còn để PSY xuất hiện tại một sự kiện, con số có thể dao động từ 60.000 cho tới 70.000 USD.

Thủy Linh (Theo soompi)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hệ thống TOS-1A hoạt động trong chiến dịch quân sự đặc biệt.

Vệ sĩ đặc biệt của pháo nhiệt áp TOS

GD&TĐ - Theo RIA, những hệ thống pháo nhiệt áp TOS Solntsepyok của Nga sẽ miễn nhiễm với các cuộc tấn công của UAV do được bảo vệ bởi hệ thống EW đặc biệt.