Bản in

Gia đình

Thứ Ba, 15/8/2017 08:20

Bữa sáng ngon khỏe cùng Nestlé

Người tiêu dùng hào hứng tham gia các hoạt động của 7 bữa sáng

Người tiêu dùng hào hứng tham gia các hoạt động của 7 bữa sáng

GD&TĐ - Đây là chương trình được tổ chức hàng năm của Nestlé với chủ đề năm nay là: “Nestlé 7 bữa sáng – Bữa sáng yêu thương cho ngày tốt đẹp”. Chương trình được triển khai đến hết ngày 15/9/2017 tại 50 siêu thị và 250 chợ trên toàn quốc.

Mục tiêu của Nestlé là nâng cao chất lượng cuộc sống và đóng góp vào một tương lai khỏe mạnh hơn. Không như các quốc gia khác có tỷ lệ bỏ bữa sáng cao, Việt Nam có tỷ lệ ăn sáng khá cao nhưng lại thiếu sự gắn kết vì sự bận rộn vào buổi sang của mỗi thành viên trong gia đình.

Nestlé tin rằng bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày không chỉ vì vai trò dinh dưỡng mà còn là giây phút tuyệt vời để cả nhà cùng trò chuyện, chia sẻ niềm vui, bày tỏ tình cảm và cùng nhau bắt đầu ngày mới tươi vui, hứng khởi, tràn đầy năng lượng. Vì vậy Nestlé khuyến khích bạn giành thời gian hàng ngày để cùng gia đình ăn sáng tại nhà.

Tham gia chương trình, mọi người còn có cơ hội đổi nhiều phần quà hấp dẫn khi mua bộ sản phẩm dành cho bữa sáng của Nestlé như: Nescafé, Milo, Maggi, Nesvita, Nestea, sữa nước Nestlé, ngũ cốc ăn sáng gồm koko krunch, fitness fruit, milo. Và bạn có thể tham gia các trò chơi tìm hiểu lợi ích của việc ăn sáng cùng cả gia đình và các sản phẩm Nestlé tại siêu thị và chợ, cũng như tham gia chia sẻ hình ảnh về khoảnh khắc bữa sáng vui tươi của gia đình tại: www.facebook.com/GiadinhNestle.

T. Toàn