Triển khai Thông tư 30: Kinh nghiệm từ thực tiễn

Những điểm mới trong dự thảo sửa đổi, bổ sung Thông tư 30

Những điểm mới trong dự thảo sửa đổi, bổ sung Thông tư 30

GD&TĐ - Sau một thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng, có sự tham góp ý kiến của nhóm chuyên gia, các trường sư phạm, lãnh đạo các Sở GD&ĐT, cán bộ quản lý và giáo viên trường tiểu học, Bộ GD&ĐT đã hoàn thiện dự thảo Thông tư 30 sửa đổi, bổ sung về đánh giá học sinh tiểu học.

Giáo viên giảm áp lực, tự tin với cách đánh giá mới

Giáo viên giảm áp lực, tự tin với cách đánh giá mới

GD&TĐ - Cô Phạm Thị Thanh Huyền - Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Đình Bảng 2 (Bắc Ninh) - cho biết: Sau một năm triển khai cách đánh giá mới với học sinh tiểu học, những khó khăn ban đầu đã nhận "nhận diện" và khắc phục.

Kinh nghiệm quý triển khai đánh giá không điểm số

Kinh nghiệm quý triển khai đánh giá không điểm số

GD&TĐ - Một năm thực hiện hiệu quả cách đánh giá học sinh tiểu học theo quy định mới, ông Ngô Minh Hùng – Trưởng phòng Giáo dục Tiểu học (Sở GD&ĐT Bà Rịa - Vũng Tàu) – đã chia sẻ kinh nghiệm triển khai Thông tư 30 trên địa bàn.

Cán bộ quản lý trải nghiệm cùng giáo viên trên lớp học

Cán bộ quản lý trải nghiệm cùng giáo viên trên lớp học

GD&TĐ - Ông Hà Huy Giáp – Trưởng phòng Giáo dục Tiểu học (Sở GD&ĐT Bắc Giang) – cho biết: Kinh nghiệm sau 1 năm triển khai, Sở GD&ĐT Bắc Giang sẽ tập trung chỉ đạo sâu một số nhiệm vụ nhằm thực hiện hiệu quả hơn nữa Thông tư 30 trong các trường tiểu học.